หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหา และที่สุดกับปั้มน้ำขึ้นตนด้วย Zi
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
บริษัท ปัดความรับผิดชอบ ไม่แก้ไขให้เสร็จสิน โทรปฏิเสธลูกค้า แย่สุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอย่าซื้อเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเสนอให้แก้ไข พรบ.คุ้มครองสัตว์ ให้เจ้าของหมามีความผิดร่วมด้วย กรณีหมาถูกทำร้ายบนพื้นที่สาธารณะ
ผมเห็นการทะเลาะบ่อยโดยเฉพาะเรื่องหมา เช่น หมาไปกัดไก่ตาย เจ้าของไก่จะไปเอาเรื่องเจ้าของหมา เจ้าของหมาก็มักจะปัดความรับผิดชอบ โดนยจะบอกว่า หมามันมาอยู่เองบ้าง หมาตัวนั้นเป็นหมาจรจัดบ้าง ต่างๆนาๆ พอหมาถ
CronRul
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้าง
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้างครับ ผมเป็นผู้ซื้อ ได้รับความเดือดร้อน เสียเงินไปแล้วสินแต่สินค้าเสียหายใช้การไม่ได้ไม่พอ ร้า
สมาชิกหมายเลข 3886571
ต่ออายุรายปี Wetv กับ AIS ใช้ VIP ไม่ได้
ติดต่อAIS โทรไป 1148 โทรกลับมาแจ้งวิธีปฏิบัติ ทำตามไป 2 รอบ ไม่ได้ จะแจ้ง IT ตรวจสอบ สรุปแก้ไขให้ไม่ได้ ให้เราไปติดต่อกับทาง Wetv เอง ทางAIS เป็นคนรับเงินเรา เราซื้อกับ AIS ไม่ได้ซื้อกับ Wetv โดยตรง
สาวซ่าในตำนาน
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
สั่งเซเว่นรับที่หน้าร้านของไม่ตรงปกกดคืนเงินแอปก็ปฏิเสธมีใครเคยเป็นบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าเรากดสั่งกาแฟผ่านทางเซเว่นโดยรับที่หน้าร้านในแอปจะมีเขียนชัดเจนให้เลือกระดับความหวานเราก็แจ้งว่าไม่หวาน รวมทั้งตอนไปรับสินค้าก็ย้ำรวมทั้งตอนไปรับสินค้าก็ย้ำกับพนักงานพนักงานก็อื้อ แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 8401343
ขอความคิดเห็นหน่อยครับ
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14/11/68 ที่ผ่านมา รายละเอียดตามคลิปที่ลง จะมาสรุปสั้นๆ ดังนี้ 1. บริษัท DHL ปัดความรับผิดชอบ อ้างว่ารถยกเลิกใช้แล้ว คืนบริษัทรถเช่าแล้ว 1.1 เราถามว่าก่อนคืนรถสติกเก
สมาชิกหมายเลข 9168280
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
J&T ทำสินค้าสูญหาย บ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบ ยื่นเคลมก็ปฏิเสธ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ส่งของให้ลูกค้า ผ่าน J&T เมื่อวันที่ 6/6/68 เช็ควันที่ 12 สถานะ ยังไม่อัพเดท อัพเดทถึงวันที่ 6 ไม่เคลื่อนไปไหนเลยค่ะ ก็เลยสอบถามไปยังสาขาต้นทาง เขาแจ้งว่า พัสดุถูกคัดแยกไปผิดสาขา เราคิดว่า ของน่า
สมาชิกหมายเลข 8911564
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหา และที่สุดกับปั้มน้ำขึ้นตนด้วย Zi